Skip to content

AROKAYA บอกเล่าที่มาที่ไปของแบรนด์ ผ่านโลโก้ที่สื่อความหมาย

“AROKAYA” (อะโรกายา) กำลังจะเข้ามาตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ของคนยุคใหม่ ที่มีวิถีการใช้ชีวิตอันรีบเร่ง ให้มีความ SLOW DOWN ในหัวใจมากกว่าที่เคย เพราะยิ่งเราฝืนเร่ง ก็เหมือนยิ่งเรียกโรคเข้ามาใกล้ตัว และความรู้สึกแบบนี้ มันต้องเริ่มมาจาก INNER เท่านั้น ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน!

ในยุคที่ทุกอย่าง ‘เคลื่อนไหว’ อย่างรวดเร็วแทบจะทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นสังคม ข่าวสาร ข้อมูล เทคโนโลยี แม้กระทั่ง ‘มนุษย์’ ด้วยกันเอง ดังนั้น การมองหา ‘ความสมดุล’ ให้แก่ชีวิต ร่างกาย และจิตใจ กลายเป็นสิ่งที่คนยุคนี้ตามหา แต่ไม่ว่าชีวิตจะผลักเราให้เข้าสู่ FAST TRACK แค่ไหน ประโยคพุทธพจน์สุดคลาสสิกที่บอกเอาไว้ว่า
“อโรคยา ปรมาลาภา...ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” ก็ไม่เคยหลุดเทรนด์!
.
และวันนี้ “AROKAYA” (อะโรกายา) กำลังจะเข้ามาตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ของคนยุคใหม่ ที่มีวิถีการใช้ชีวิตอันรีบเร่ง ให้มีความ SLOW DOWN ในหัวใจมากกว่าที่เคย เพราะยิ่งเราฝืนเร่ง ก็เหมือนยิ่งเรียกโรคเข้ามาใกล้ตัว และความรู้สึกแบบนี้ มันต้องเริ่มมาจาก INNER เท่านั้น ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน!
.
“AROKAYA” คือใคร?
“AROKAYA” คือ ศูนย์รวมแห่งความปราศจากโรคา ด้วยการพึ่งพาเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสานไปกับการรักษาสมดุลแห่งร่างกายและจิตใจจนกลายเป็นหนึ่งเดียว โดยมีคำว่า ‘SELF-ESTEEM’ หรือการสร้างความภาคภูมิใจให้ตัวเอง เป็นพื้นฐานในการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับทุกๆ สิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
.
และคำว่า ‘SELF-ESTEEM’ ไม่ได้มีส่วนประกอบแค่ความมั่นใจอย่างเดียว แต่คือ 'การเห็นคุณค่าในตัวเอง' ที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับมนุษย์เราทุกคน แต่จะมากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าคนๆ นั้น 'เห็น' มันแค่ไหน บางคนก็ค้นไม่เจอ มองไม่เห็น หรือมองเห็นจางๆ จนประเมินตัวเองต่ำกว่าความเป็นจริง จึงเป็นที่มาของคำว่า ‘LOW SELF-ESTEEM’ เปิดโหมดด้อยค่า ดึงตัวเองเข้าสู่ภาวะจิตตกนั่นเอง!
.
สิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดมาจาก 'ความแข็งแรงทางด้านจิตใจ' ซึ่งการรู้คุณค่าของความเป็นมนุษย์ จะตามมาด้วยความสามารถในการจัดการชีวิตให้ดี ไม่ว่าจะเป็น การยอมรับตัวเอง, สร้างเป้าหมายที่ทำได้จริง, กล้า SAY NO กับสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ, รู้จักให้อภัย, ใจดีกับร่างกาย ไปจนถึงการให้โอกาสตัวเองได้พัฒนา ถือว่าเป็น 'MUST-HAVE' ของคนในปัจจุบัน ที่แค่อ่านตามยังรู้สึกใจฟู (แตกต่างจากคำว่า 'อีโก้' ที่เป็นเหมือนการโชว์ความเป็นตัวตน หรือนิสัยของแต่ละคน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นไปในด้านลบมากกว่า)
.
ที่เกริ่นมาข้างต้น เป็นแค่การปรับสมดุลจากภายใน เพราะถ้าเรารับมือกับสิ่งนี้ได้ดี ทั้งหัวใจและร่างกาย ก็จะทำงานร่วมกันจนเกิดเป็นสุขภาวะที่แข็งแกร่งกว่าเดิม แต่สมดุลภายนอกก็สำคัญไม่แพ้กัน!  
---
“AROKAYA” จึงมีคีย์เวิร์ดอีก 3 คำที่สำคัญ นั่นคือคำว่า ‘NATURAL’ สัมผัสจากธรรมชาติ, ‘SIMPLE’ ความเรียบง่ายที่สวยงาม และ ‘BALANCE’ สมดุลแห่งร่างกายและจิตใจ
เสมือนภาพโลโก้ของแบรนด์ที่ทุกคนได้เห็น.. นั่นคือ ‘วงกลม’ ที่เปรียบดั่งวงเวียนวัฏจักรแห่งชีวิตที่สมดุลแล้ว ลอยเหนือช่องว่างระหว่างรูปทรงกลีบดอกไม้ทั้ง 2 กลีบ ซึ่งทดแทนความหมายของ ‘ภายใน’ และ ‘ภายนอก’ ของร่างกายและ จิตใจ เท่ากับว่า ก่อนที่จะก่อเกิดความสมดุลในแบบที่สมบูรณ์แบบนั้น เราจะต้องรักษาระบบร่างกายและจิตใจให้มีสภาพที่แข็งแรงเสียก่อน จากนั้น ระบบต่างๆ ภายในจะปรับให้สภาพภายนอกแข็งแรงและงดงามตามมานั่นเอง
ซึ่ง “AROKAYA” ก็พร้อมแล้ว ที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน เพื่อชีวิตแบบใหม่ที่มาพร้อมความสมดุล ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม

“AROKAYA” (อะโรกายา)
HEALTHCARE AND WELLNESS PRODUCTS
'ความสุข ที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี'

Cart

Your cart is currently empty.

Start Shopping

Select options