ข้ามไปที่เนื้อหา

เส้นใย 'Collagen' คืออะไร?

เรามาถึงจุดที่การใส่เสื้อผ้า เป็นการช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื้นได้แล้ว!

เรามาถึงจุดที่การใส่เสื้อผ้า เป็นการช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื้นได้แล้ว!

แม้จะได้ยินชื่อ Collagen บ่อยๆ ถึงคุณสมบัติพิเศษอันโดดเด่น แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า เส้นใย “Collagen” (คอลลาเจน) นั้นคืออะไร?  

เส้นใย ‘Collagen’ คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากการใช้ Nano Technology ในการผลิตเส้นใยนำเข้าจากต่างประเทศ ที่นำสารสกัด Collagen Peptides จากเกล็ดปลาทะเล Milkfish มาผสมกับ Cellulose ที่สกัดจากเยื่อไม้ จนได้เป็นเส้นใยและผลิตเป็นผืนผ้า ทำให้มีคุณสมบัติที่โดดเด่น สามารถกักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันผิวจากรังสี UV ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม และให้ความชุ่มชื้นกับผิวพรรณ ช่วยปรับอุณหภูมิของผิวให้รู้สึกสบาย เหมือนคุณสมบัติของคอลลาเจนเพียงแค่สวมใส่ อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำจากวัสดุธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ นอกจากนี้คุณสมบัติของเส้นใยยังอยู่คงทนตลอดการใช้งาน ไม่เสื่อมสลายหายไป แม้ผ่านการซักทำความสะอาด

ที่สำคัญ สารสกัดคอลลาเจนที่ได้จากเกล็ดปลาทะเลน้ำลึกนั้น มีคุณภาพดีกว่าคอลลาเจนที่สกัดจากสัตว์ชนิดอื่นๆ นักวิจัยจึงได้เลือกใช้สารสกัดดังกล่าวผสมผสานเข้าไปในเส้นใยวิสโคสเรยอน ให้กลายเป็นเส้นใยเพื่อสุขภาพและความงาม จนปัจจุบันได้มีการนำเอาเส้นใย “Collagen” ไปใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมสิ่งทอมากมาย ซึ่งแบรนด์ “ARO-KAYA” เอง ก็ได้นำเอานวัตกรรมนี้มาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ด้วยเช่นกัน เช่น ชุดนอนถนอมผิว ถุงเท้าไร้กลิ่น ชุด Home wear เสื้อฮู้ด  เป็นต้น 


“ARO-KAYA” (อะโร-กายา)
HEALTHCARE AND WELLNESS PRODUCTS
'ความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี'

ตระกร้าสินค้า

รถเข็นของคุณว่างเปล่าในขณะนี้

เริ่มช้อปปิ้ง

เลือกตัวเลือก