ข้ามไปที่เนื้อหา

เมื่อ ‘Collagen’ มาอยู่ในเสื้อผ้า

Must-Have-Item สินค้าจากอะโรกายา ที่ผลิตจากเส้นใยคอลลาเจน

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่รักสุขภาพได้ไม่น้อย สำหรับแบรนด์ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ “ARO-KAYA” (อะโร-กายา) ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์คุณสมบัติดีๆ ออกมามากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness, Healthiness ความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี สำหรับไลน์อัพเซ็ทแรกที่เป็น Must-Have-Item ซึ่งเราอยากให้ทุกคนได้รู้จักก็คือสินค้าที่มี Collagen อยู่ในผืนผ้า เช่น

“ชุดนอนถนอมผิวคอลลาเจน” (COLLAGEN NIGHTWEAR)

เพราะการนอนเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต...ชุดนอนก็ควรเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้เช่นกัน!

ซึ่งชุดนอนถนอมผิวคอลลาเจนของ “ARO-KAYA” (อะโร-กายา) นั้น ได้นำนาโนเทคโนโลยีมาใช้ผลิตเส้นใยคอลลาเจนจากเกล็ดปลาทะเล ผสมรวมเข้ากับเส้นใยเซลลูโลสที่สกัดจากเยื่อไม้ ได้เป็นเส้นใยนำมาผลิตเป็นผืนผ้าคุณสมบัติโดดเด่น ทำให้เนื้อผ้ามีผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิว เย็นสบายระบายอากาศ ยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้  โดยคุณสมบัติของเส้นใยอยู่คงทนตลอดการใช้งานแม้ผ่านการซักทำความสะอาด มาพร้อม 5 โทนสีที่สวยจนไม่อยากใส่ให้ตัวเองเห็นคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน สีส้มโอรส สีฟ้า ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อ่อนหวาน และโทนสีน้ำเงินเข้ม สีเทา ที่ดูเรียบหรู ทันสมัย

ต่อกันด้วย “ถุงเท้าไร้กลิ่น” (ZERO ODOR SOCKS)

จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราสามารถถอดรองเท้าออกมาได้อย่างมั่นใจ และไร้กลิ่น!!

อีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีใช้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าใครก็ตาม เพราะ ‘กลิ่นเท้า’ เกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่ง “ถุงเท้าไร้กลิ่น” (ZERO ODOR SOCKS) ของ “ARO-KAYA” ทอจากเส้นใยชนิดพิเศษแบบเดียวกับชุดนอนคอลลาเจน มีผลวิจัยรองรับในเรื่องการช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยลดปัญหากลิ่นเท้าและผิวเท้าแห้ง อีกทั้งเนื้อผ้ายังให้ความรู้สึกนุ่มเท้าเมื่อสวมใส่ มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายในโทนขาว-ดำ-เทา ไร้รอยตะเข็บ สวมใส่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะถูกออกแบบมาให้เลือกถึง 3 แบบ: ถุงเท้าสั้น, ถุงเท้าซ่อนขอบที่มีแถบซิลิโคนกันเลื่อนหลุด, และถุงเท้ารุ่นเสริมหนาบริเวณฝ่าเท้า สามารถรองรับน้ำหนักเวลาสวมใส่ เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายและเล่นกีฬา หรือผู้ที่มีปัญหาส้นเท้าแตก


“ARO-KAYA” (อะโร-กายา)
HEALTHCARE AND WELLNESS PRODUCTS
'ความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี'

ตระกร้าสินค้า

รถเข็นของคุณว่างเปล่าในขณะนี้

เริ่มช้อปปิ้ง

เลือกตัวเลือก