ข้ามไปที่เนื้อหา

'SLENDER PANTS' ตัวช่วยสร้างความมั่นใจให้ทุกวัน

 self-esteem สร้างความมั่นใจ มีความสุขในการแต่งตัว 

เคยเสียเวลาเลือกหาเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ก่อนออกจากบ้านกันบ้างไหม? เปลี่ยนวนไปก็หลายชุด กว่าจะลงตัวที่ชุดเดิมแบบเดิมทุกที เราคิดว่าปัญหาเรื่องรูปร่างเป็นเรื่องใหญ่ แต่ความจริงแล้ว ความมั่นใจเป็นเรื่องใหญ่กว่า บางคนพยายามควบคุมอาหารมีวินัยในการออกกำลังกาย แต่ก็ยังไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง  บางคนดูภายนอกเหมือนไม่มีปัญหาเรื่องรูปร่าง แต่ก็มีเซลลูไลท์และส่วนเกินเฉพาะจุด ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน หน้าท้อง สะโพก ไปจนถึงต้นขา ทำให้กังวลจนขาดความมั่นใจเวลาอยากใส่ชุดสวยออกจากบ้าน บางครั้งเราอาจจะสร้างความรู้สึกนี้ขึ้นมาเองโดยไม่รู้ตัว จนขาดความมั่นใจในทุกครั้งที่แต่งตัว ลองเปลี่ยนความคิดแล้วเริ่มต้นสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัว หาตัวช่วยดีๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ช่วยเสริมให้บุคคลิกเราดีขึ้น แค่นี้ก็เรียกความมั่นใจได้มากขึ้นแล้วก่อนออกจากบ้าน

การที่เรามีความสุขในการแต่งตัว มันคือการสร้าง self-esteem หรือความมั่นใจของเราให้มากขึ้น เรามาดูกันว่าวิธีการแต่งตัวแบบมั่นใจและไม่โป๊ะ! ในแต่ละวัน แต่ละสถานการณ์จะเป็นแบบไหนได้บ้าง?

.

“สวัสดีวันทำงาน”

เริ่มต้นวันใหม่ไปทำงานที่เรารักกันเถอะ! เช้าวันสดใสกับการเลือก “โทนสี” ของเสื้อผ้าก็เป็นเรื่องสำคัญ ส่วน “ดีไซน์” ก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ ยิ่งถ้าวันไหนเลือกใส่เดรสโทนสีอ่อน ส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง สะโพก และขอบกางเกงชั้นในก็มักจะแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด “Slender Pants” จึงเป็นตัวช่วยที่เราชื่นชอบ ด้วยการออกแบบเน้นที่ความเนียนเรียบทั้งตัว Contour Waist & Thigh ที่ช่วยเก็บกระชับหน้าท้องส่วนเกิน สวมใส่สบายไม่อึดอัด ช่วยให้รูปร่างสวยงามขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้การสวมใส่เดรสในวันนี้ไม่มีจุดให้โป๊ะ!

“นัดพรีเซนต์งานครั้งสำคัญ”

นอกจากการเตรียมงานพรีเซนต์ว่าสำคัญแล้ว การเตรียมตัวก็สำคัญไม่แพ้กัน บุคลิกภาพภายนอกที่ดีย่อมเปิดโอกาสให้กับตัวเราเอง เพราะภาพลักษณ์ที่ดูน่าเชื่อถือ เป็นการสร้างความประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ และช่วยให้ผู้ฟังเปิดใจยอมรับในสิ่งที่เราต้องการนำเสนอ ‘บุคลิกที่ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง’ การเลือกใส่เสื้อผ้าก็สำคัญ ชุดที่ดูเป็นทางการ แบบ Formal หรือ Semi-formal จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือได้ดียิ่งขึ้น แต่ชุดแบบเป็นทางการใส่ยังก็ดูไม่มั่นใจทุกที “Slender Pants” จึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ช่วยเสริมให้บุคลิกของเราน่ามอง ด้วย Bone Lock Support ที่ขอบเอวด้านบน ช่วยปรับสรีระให้หลังตรงเสริมบุคลิกให้ดียิ่งขึ้น  ด้านในตัดต่อชิ้นผ้าด้วยเทคโนโลยี Bonding 3D รีดด้วยความร้อน ประกบผ้า 2 ชั้น ที่ช่วยกระชับส่วนเกิน Hip Lifter ช่วยยกก้นกระชับ กลมสวยโอบสะโพกโดยรอบ ให้สรีระสวยงามขึ้น มีส่วนโค้ง ส่วนเว้า สวมใส่เสื้อผ้าได้มั่นใจยิ่งขึ้น

“Weekend นี้ที่ฉันรอ”

เหนื่อยหนักกับงานมาทั้งอาทิตย์ วันหยุดทั้งที ต้องมีสถานที่เช็คอินถ่ายรูปอัพ story ลงโซเชียลกันบ้าง และแน่นอนว่าเสื้อผ้าเป็นเรื่องใหญ่! จะใส่ชุดไหนบางคนอาจจะคิดหนัก ตัวช่วยเรียกความมั่นใจให้กับรูปร่างอย่าง “Slender Pants” กางเกงเอวสูงที่ช่วยเก็บเอวกระชับรูปร่าง ช่วยให้เราใส่ชุดแบบไหนก็ดูบุคลิกดี ถ่ายรูปเช็คอินได้แบบไม่ต้องใช้แอป “Slender Pants” ยังมีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายไม่อึดอัด ผลิตจากผ้า Nylon Spandex ให้ความยืดหยุ่นดีเหมาะกับทุกกิจกรรมใน Weekend นี้

“คืนแฮงเอาท์แบบจัดเต็ม”

คืนนี้อยากเพิ่มสีสันและให้รางวัลชีวิตด้วยการออกไปแฮงเอาต์กับแกงค์เพื่อนหลังเลิกงาน แต่อุปสรรคคือหมูกระทะที่กินไปเมื่อวาน พอหยิบชุดเดรสตัวโปรดมาลองใส่ก็ไม่มั่นใจขึ้นมาทันที โชคยังดีที่มีตัวช่วยเป็น “Slender Pants” เอวสูงขอบไม่ม้วนที่จะมาช่วยเก็บหน้าท้องส่วนเกิน ไม่ให้เราเผลอปล่อยพุงออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และไม่ว่าจะเต้นสุดเหวี่ยงขนาดไหนก็เกาะกระชับได้ไม่เลื่อนหลุดด้วย Bone Lock Support ที่บริเวณขอบเอวทั้ง 4 จุด จะสุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ!

“วันพิเศษกับคนพิเศษ”

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งวันที่เราต้องการความเป๊ะทุกมุม! ไม่ว่าจะเริ่มเดท วันครบรอบ หรือวันที่เป็นเจ้าสาว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเราต้องดูดีที่สุดในสายตาคนพิเศษของเรา “Slender Pants” จึงเป็นไอเท็มลับที่จะขาดไม่ได้ เพราะสิ่งนี้จะช่วยคอนโทรลสรีระของเราให้สวยงามอย่างที่ใจต้องการ ที่เหลือก็ปล่อยให้ชุดสวยในแต่ละโอกาสได้ทำหน้าที่ของมันไป

.

ยังมีอีกหลายสถานการณ์ที่ไม่ได้หยิบยกออกมา แต่เชื่อเถอะ ไม่ว่าคุณรูปร่างแบบไหน มีจุดบกพร่องหรือส่วนเกินในสายตาคนอื่นมากเพียงใด ก็ยังสามารถสวยในแบบของตัวเองได้ เพียงแค่มีความมั่นใจในตัวเอง เหมือนประโยคหนึ่งที่กล่าวเอาไว้ว่า... “The most beautiful thing you can wear is confidence.”  เพราะถ้าเดินก้าวแรกด้วยความมั่นใจ ก้าวต่อไปก็ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว! 

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเสริมความสวยในทุกสถานการณ์ เราขอแนะนำ “Slender Pants” หรือกางเกงกระชับสัดส่วนจาก “ARO-KAYA” (อะโร-กายา) ซึ่งผลิตจากผ้า Nylon Spandex ด้วยเทคโนโลยี Bonding 3D รีดด้วยความร้อน ประกบผ้า 2 ชั้น เนื้อผ้าทอจากเส้นใยที่มีความละเอียดสูง ยืดหยุ่นได้ดี การออกแบบเน้นที่ความเนียนเรียบ คัตติ้งด้านในที่ช่วยกระชับส่วนเกิน เพื่อให้สรีระของคุณสวยงามขึ้น มีส่วนโค้ง ส่วนเว้า และมาพร้อมคุณสมบัติดีๆ มากมาย เริ่มจาก...

  • Bone Lock Support ขอบเอวด้านบน ดามพลาสติกชิ้นเล็กทั้งด้านหน้าและหลัง ช่วยให้เกาะกระชับ ไม่เลื่อนหลุด และช่วยให้หลังตรง บุคลิกภาพดี

  • Contour Waist & Thigh ช่วยเก็บกระชับหน้าท้องส่วนเกิน ทำให้เอวดูเล็กลง

  • Bonding Seamless ใส่สบาย ไร้ตะเข็บ ขอบขาไม่ม้วน

  • Hip Lifter ยกก้นกระชับ กลมสวย ด้วยคัตติ้ง ผ้า 2 ชั้น โอบสะโพกโดยรอบ

  • เนื้อผ้านิ่มลื่น ไม่อึดอัด ใส่สบายตลอดทั้งวัน

  • เนียนเรียบ ไร้ตะเข็บ ด้วยเทคนิคการรีดผ้า 2 ชั้นด้วยความร้อน

  • มีความยืดหยุ่นสูง อยู่ทรงสวย ไม่ย้วยง่าย


“ARO-KAYA” (อะโร-กายา)
HEALTHCARE AND WELLNESS PRODUCTS
'ความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี'

ตระกร้าสินค้า

รถเข็นของคุณว่างเปล่าในขณะนี้

เริ่มช้อปปิ้ง

เลือกตัวเลือก